Chồng 1988 vợ 1992 có hợp kết hôn với nhau không

Chồng 1988 vợ 1992 có hợp kết hôn với nhau không. Hai tuổi này khi kết hôn cần phải lưu ý những điều gì để có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, bền lâu. Cùng phong thuỷ tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

1. Thông tin chi tiết tuổi chồng 1988 vợ 1992 Nhâm Thân

Tiêu chí Tuổi chồng Tuổi vợ
Năm sinh (dương lịch) 1988 1992
Mệnh Đại Lâm Mộc Kiếm Phong Kim
Cung Chấn Đoài
Niên mệnh năm sinh Mộc Kim
chồng 1988 vợ 1992 hợp nhau không
chồng 1988 vợ 1992 hợp nhau không

2. Xem tuổi chồng 1988 vợ 1992 có hợp nhau không?

2.1. Xét yếu tố về mệnh chồng 1988 vợ 1992

  • Mệnh của người chồng sinh năm 1988: Dương Mộc
  • Mệnh của người vợ sinh năm 1992: Dương Kim

Tổng điểm – 0/2 – Tương khắc: Trong ngũ hành mối quan hệ tương khác được thể hiện là mối quan hệ chế ngự và kìm hãm lẫn nhau, bản mệnh này sẽ hạn chế mệnh kia và khiến cho người kia không thể sinh sôi phát triển. Xét theo ý nghĩa này thì mối quan hệ giữa Mộc và Kim cũng chính là một cặp tương khắc ở trong phong thủy. Sự hội ngộ của hai bản mệnh không những không có ích cho cả đôi bên mà còn có thể dẫn đến suy vong hoặc bài trừ lẫn nhau.

2.2. Xét yếu tố can chi vợ 1992 chồng 1988

  • Can chi của người chồng: Mậu
  • Can chi của người vợ: Nhâm

Tổng điểm – 1/2 – Bình hòa : Trong tử vi đẩu số thì thiên can mang ý nghĩa rất quan trọng nó không chỉ phản ánh số mệnh tính cách con người mà còn được sử dụng để xác định sự xung hợp trong hôn nhân. Theo đó thì hai vợ chồng mang thiên can là Mậu – Nhâm sẽ được coi là bình hòa. Bình hòa ở đây được hiểu theo nghĩa đơn giản có nghĩa là không xung cũng không hợp, không tốt nhưng cũng không xấu. Cuộc sống vợ chồng về cơ bản chính là sự hài hòa, tương trung ở trong tính cách cũng như lối sống cũng như hậu vận.

2.3. Xét yếu tố thập nhị địa chi chồng Mậu Thìn vợ Nhâm Thân

  • Địa chi của người chồng 1988: Thìn
  • Địa chi của người vợ 1992: Thân

Tổng điểm – 2/2 – Tam hợp: Mối quan hệ tam hợp được hiểu đơn giản là 3 độ tuổi hợp với nhau, có nghĩa là có thuộc cùng một nhóm ở trong đó có 4 nhóm tuổi là Dần – Ngọ – Tuất, Hợi – Mão – Mùi, Thân – Tý – Thìn, Tỵ – Dậu – Sửu. Tam Hợp chính là mối quan hệ tốt nhất với ý nghĩa mang tới cho gia định vượng khí và cuộc sống thuận hòa, ấm no, hạnh phúc.

2.4. Xét yếu tố cung phi bát tự vợ Nhâm Thân chồng Mậu Thìn

  • Cung phi của người chồng: Chấn
  • Cung phi của người vợ: Đoài

Tổng điểm – 0/2 – Tuyệt mạng: Trong bát trạch, Mối quan hệ tuyệt mệnh là hướng xấu nhất trong phong thủy ai cũng muốn tránh. Đây là cung thuộc sao Phá Quân. Còn khi xem tuổi vợ chồng phạm tuyệt mệnh có thể sẽ dẫn tới tai họa, bệnh tất chết người, dẫn tới khuynh gia bại sản gia đình ly tán. Dù trong chọn hướng nhà hay hôn nhân, người ta cũng không muốn bị phạm phải Tuyệt mệnh

2.5. Xét về yếu tố ngũ hành cung phi chồng 1988 vợ 1992

  • Ngũ hành cung phi của người chồng 1988: Mộc
  • Ngũ hành cung phi của người vợ 1992: Kim

Tổng điểm – 0/2 – Tương khắc : Hai mối quan hệ gọi là tương khắc chính là mối quan hệ giữa hành Mộc và hành Kim. Giữa chúng luôn tồn tại mối quan hệ đối kháng bài trừ và kìm hãm sự phát triển lẫn nhau. Nếu gặp nhau, Mộc và Kim không những không có kết quả tốt đẹp mà còn dễ suy yếu và nguy hại.

Kết luận: Điểm số 3/10: Mức điểm số ở mức trung bình sẽ cho thấy hai vợ chồng bạn có mệnh xung khắc không có tương hợp lắm. Trong cuộc sống chung sẽ thường xuyên xung đột với nhau thì sẽ thường gặp bất trắc hoặc trở ngại khó khăn. Tài lộc cũng không hưng thịnh. Nên tìm các phương pháp để hóa giải sự xung khắc. Nếu có xây nhà hay sinh con thì nên lựa chọn kỹ càng và tránh sự xung khắc lại gặp thêm xung khắc. Đồng thời bỗ trợ nhau để cùng phấn đấu, cố gắng sẽ được đền đáp sau này.

to top