Tin thể thao tối 17/2: Martinelli lần đầu lên tiếng về phong độ

Tin thể thao tối 17/2: Martinelli lần đầu lên tiếng về phong độ, MU rộng cửa sở hữu Marco Asensio, … là những nội dung bóng đá hôm nay.

Martinelli lần đầu lên tiếng về phong độ

Hồi đầu tháng, Arsenal công bố hợp đồng mới với Gabriel Martinelli. Ngôi sao trẻ người Brazil ký vào giao kèo có thời hạn 4,5 năm. Được biết, Arsenal đồng ý tăng mức thu nhập của Martinelli cao gần gấp 3 so với gói lương hiện tại.

Tuy nhiên, Martinelli đang gây thất vọng. Tiền đạo này vẫn chưa ghi bàn vào năm 2023, với đóng góp bàn thắng duy nhất của anh là một pha kiến tạo trong chiến thắng keo bong da hom nay tại FA Cup trước đội bóng ở League 1 Oxford United.

Trước đó, cầu thủ 21 tuổi ghi 7 bàn và kiến tạo 2 lần, trở thành một phần quan trọng trên hàng công câu lạc bộ.

Mới nhất, Martinelli lần đầu lên tiếng: “Tôi nghĩ rằng tôi có thể cải thiện màn trình diễn. Tôi nghĩ mọi người trong đội hình cũng có thể cải thiện.

Tôi luôn cố gắng xem lại trận đấu và xem mình mắc lỗi gì và cố gắng cải thiện. Nó sẽ không khác với trận thua Man City.

Tôi sẽ xem lại bản thân mắc những sai lầm nào và cố gắng khắc phục cho trận đấu tiếp theo.

Vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước. Chúng tôi biết điểm mạnh của mình và chúng tôi sẽ phục hồi. Chúng ta là một gia đình, và sẽ chiến đấu đến cùng.”

Tin thể thao tối 17/2: Martinelli lần đầu lên tiếng về phong độ
Tin thể thao tối 17/2: Martinelli lần đầu lên tiếng về phong độ

MU rộng cửa sở hữu Marco Asensio

Hợp đồng của Marco Asensio và Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa này và MU đang theo dõi sát tình hình của cầu thủ người Tây Ban Nha. Tin vui cho MU là Real dường như đã cởi mở với khả năng để Asensio ra đi.

Phát biểu sau trận thắng Elche 4-0 mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã nói về tương lai của Asensio. “Asensio đối với tôi là một cầu thủ rất tốt, nhưng tôi không biết anh ấy có ở lại hay không nữa, thực sự không biết và cũng không quan tâm lắm. Chúng tôi có một thử thách rất quan trọng ở mùa giải này. Điều quan trọng là anh ấy đang cống hiến, giống như năm ngoái. Hãy để Asensio tiếp tục như thế này, và CLB sẽ đưa ra quyết định phù hợp nhất”. Xem kênh chiếu trực tiếp các trận đấu Cup C1 và Ngoại hạng Anh tại lịch phát sóng bóng đá hôm nay.

Bayern chỉ theo đuổi một mình Harry Kane

BLĐ Bayern cảm thấy trên bình diện châu Âu lúc này, chỉ một mình Harry Kane đủ điều kiện để đá cao nhất trong đội hình gã khổng lồ nước Đức.

Sau khi chiêu tay Lewandowski, Bayern vẫn chưa tìm được một sự thay thế ưng ý. Không tiền đạo nào ở Bundesliga phù hợp với phong cách của Hùm xám và họ phải đánh mắt ra nước ngoài. Cái tên ngoại quốc duy nhất ưng ý lãnh đạo Bayern chỉ có Kane.

Mùa Hè 2022, Bayern bày tỏ rõ ràng mong muốn mang Kane về Allianz Arena nhưng cuối cùng vẫn đành rút lui trước lời thách thức của Tottenham lên tới 145 triệu euro. Dẫu vậy, Bayern chắc chắn sẽ quay lại và buộc Tottenham phải ngồi vào bàn đàm phán càng sớm càng tốt.

Hiện hợp đồng của Kane với Spurs còn thời hạn tới 2024. Khi được hỏi về tương lai, chân sút vừa xác lập kỷ lục ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho Tottenham cho biết: “Tôi chỉ ở đây để thi đấu từng trận một và cống hiến toàn bộ cho Tottenham. Chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì chờ đón trong tương lai, còn hiện tại thì tôi chỉ tập trung vào kết quả mùa này mà thôi”.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."

to top