Tin chuyển nhượng 20/3: PSG chiêu mộ ‘cơn lốc đường biên’

Tin chuyển nhượng 20/3: PSG chiêu mộ ‘cơn lốc đường biên’ đáng sợ, Messi muốn về Barca…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

 PSG chiêu mộ ‘cơn lốc đường biên’ đáng sợ

Theo tờ Corriere dello Sport, PSG đã chính thức đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 159 triệu Euro cho tiền đạo đang “làm mưa làm gió” tại Serie A và châu Âu – Khvicha Kvaratskhelia. Cầu thủ 22 tuổi này mới chỉ gia nhập Napoli vào mùa hè năm ngoái từ đội bóng “vô danh” Gruzia Dinamo Tbilisi với giá 8,6 triệu bảng. Nhưng với phong độ không thể ngăn cản ở mùa này, anh đang được hàng loạt những đội bóng lớn tại châu Âu liên hệ. Trong đó nổi bật nhất là Real Madrid và Newcastle.

Theo nguồn tin trên, hợp đồng hiện tại của Kvaratskhelia kéo dài đến năm 2027, nhưng anh chỉ kiếm được 26.000 bảng mỗi tuần. Trong khi một thỏa thuận tăng lương với Napoli có thể xảy ra, cầu thủ người Gruzia cũng muốn đưa điều khoản giải phóng vào hợp đồng của mình. Đội bóng vùng Naples chắc chắn không dễ để tuột mấy ngôi sao của mình nếu không nhận đủ 140 triệu bảng – con số mà họ hoàn toàn có thể nhận được nếu PSG vung tiền.

Tin chuyển nhượng 20/3: PSG chiêu mộ 'cơn lốc đường biên'
Tin chuyển nhượng 20/3: PSG chiêu mộ ‘cơn lốc đường biên’

Napoli đang tiến gần đến Scudetto lần đầu tiên sau 33 năm. Đội bóng của HLV Luciano Spalletti đang dẫn đầu Serie A với 18 điểm cách biệt nhiều hơn đội thứ 2. Họ cũng đang có cơ hội vô địch Champions League khi chuẩn bị gặp AC Milan ở tứ kết và rơi vào nhánh đấu dễ.

Tới Saudi Arabia chưa lâu, Ronaldo khiến cả đội MU lép vế

Vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn giúp Al Nassr thắng Abha 2-1 rạng sáng 19/3. Tổng cộng, Ronaldo cán mốc 9 bàn cho Al Nassr, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Man Utd nào khác mùa này ngoại trừ Marcus Rashford (27 bàn).

Bruno Fernandes là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 Man Utd từ đầu mùa, với 8 pha lập công. Cần biết rằng Ronaldo chỉ mới tới Al Nassr vào cuối năm ngoái.

Tại giải Saudi Pro League, CLB của Ronaldo đang xếp thứ hai, kém Al Ittihad 1 điểm. CR7 vươn lên vị trí thứ 6 trong các chân sút ghi bàn nhiều nhất giải đấu.

Messi muốn về Barca

Theo nhà báo Joan Fontes, Lionel Messi đã nhận được một cuộc gọi xin lỗi của chủ tịch Barca – Joan Laporta. Theo đó, M10 rất hài lòng về điều này và đang cân nhắc việc trở lại “mái nhà xưa” thi đấu.

 Theo nhận định bóng đá Messi ước mơ trở lại Camp Nou, đó là ưu tiên hàng đầu cho tương lai của anh. Chưa kể, vợ và các con của thủ quân Argentina cũng đang rất háo hức trở lại Catalunya sinh sống.

Newcastle, Chelsea tăm tia nhà vô địch Serie A

Theo nguồn tin từ Sunday Mirror, hai đội bóng Chelsea và Newcastle United đang quan tâm sát sao đến tiền vệ Brahim Diaz. Ngôi sao người Morocco gây ấn tượng với giới chuyên môn trong màu áo AC Milan. Mùa giải năm nay, Diaz đóng góp 4 bàn thắng, 2 kiến tạo tại Serie A.

Sau sự ra đi của Hakan Calhanoglu, Diaz từng bước khỏa lấp vị trí để lại của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Milan. Mùa giải 2021/2022, anh là thành viên Milan vô địch Serie A. Thời điểm hiện tại, Diaz đang khoác áo Milan dưới dạng cho mượn từ Real Madrid.

Kinh nghiệm thi đấu tại xứ sương mù trong màu áo Man City hứa hẹn giúp tiền vệ 23 tuổi dễ dàng thích nghi nếu cập Chelsea hoặc Newcastle. Diaz có tổng cộng 15 lần ra sân cùng Man City, đem về 2 bàn thắng.

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lich thi dau hom nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc tham khảo, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về lĩnh vực bóng đá."

to top